DANH MỤC SẢN PHẨM
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
 
Hoa văn trang trí - Vật liệu không thể thiếu trong không gian tân cổ điển
Tin đăng ngày: 19/1/2017 - Xem: 672
 

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn tới chất lượng và thẩm mỹ thay vì giá cả của chúng. Chính vì vậy, những món đồ trang trí nội thất như hoa văn trang trí cao cấp được làm từ nhựa PU đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn

Ấn tượng ban đầu khi nói tới hoa văn trang trí PU đó chính là những đường cong uốn lượn mềm mại, hoa văn sắc nét khỏe khoắn đang dần chinh phục được người tiêu dùng và thay thế cho hoa văn gỗ tự nhiên.
 
hoa văn trang trí
 
Với những ưu điểm vượt trội như chất lượng tốt, không bị mối mọt xâm hại, chống ngấm nước, không dễ bị nứt nẻ được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, trẻ trung. Trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công và vận chuyển, hơn thế nữa các đội thợ thi công có thể dễ dàng dát vàng điểm bạc để “nâng cấp” cho hoa văn trang trí PU lên tầm cao mới, phù hợp với những công trình mang phong cách quý tộc Châu Âu.
 
 
Nắm chắc những ưu điểm của nhựa PU, phào chỉ trang trí Hà Linh đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt các sản phẩm hoa văn trang trí PU với đầy đủ kích cỡ, mẫu mã nhưng giá cả lại cực kỳ cạnh tranh. Hơn thế nữa, để đáp ứng nhu cầu sử dụng hoa văn phù điêu giả gỗ, Hà Linh JSC đã ứng dụng thành công công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra các sản phẩm phào chỉ, hoa văn PU vân gỗ với 2 màu chủ đạo là PU vân gỗ giáng hương và PU vân gỗ xoan đào với bề mặt đã được hoàn thiện thỏa mãn niềm đam mê trang trí nhà cửa của người chơi hệ “giả gỗ”.
 
 
PU vân gỗ nói chung và hoa văn vân gỗ nói riêng của phào chỉ Hà Linh không những đáp ứng được tính thẩm mỹ cao như hoa văn được chạm khắc tinh xảo sắc nét toát lên vẻ cổ điển sang trọng, đẳng cấp quý tộc cho chủ căn phòng mà còn giải quyết được yếu tố khan hiếm của gỗ tự nhiên, nguồn hàng bấp bênh, cũng như chi phí quá cao cũng là nguyên nhân khiến người tiêu dùng phải cân nhắc trước khi lựa chọn.
 

2.     Có tất cả, nhưng nội thất tân cổ sẽ mất đi thần thái nếu thiếu hoa văn trang trí

 

 
Nội thất tân cổ điển được lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với những đường nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Do đó, mà thiết kế nội thất tân cổ điển không thể thiếu hoa văn trang trí PU kết hợp với những thanh phào chỉ hoa văn uốn cong mềm mại ở vòm trần tạo nên 1 bức tranh nghệ thuật với nét đẹp tinh tế, nhưng không quá cầu kỳ, rườm rà hay phô trương.
 
 
Tùy vào nhu cầu sử dụng không gian mà gia chủ cũng nên trình bày những ý tưởng về phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển để có thể sở hữu được không gian như mong muốn:
 
-     Hoa văn trang trí sẽ giúp cho những bức tường đơn điệu, nhàm chán của phòng khách trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn, xua tan sự trống trải và thả hồn vào trong không gian, giúp cho căn phòng trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.
 
-    Ở các đại sảnh khách sạn,nhà hàng, hay trung tâm thương mại… là những nơi luôn đòi hỏi sự xa hoa, sang trọng, thể hiện thái độ trang trọng, cởi mở và nồng nhiệt chào đón tất cả các vị khách khi đến thăm quan, mua sắm và nghỉ ngơi. Đối với những vị trí này thì hoa văn trang trí lại mang một vai trò mới đó chính là tạo ra không gian mang đậm chất nghệ thuật, nhưng không kém phần trân trọng và ấm cúng tạo ấn tượng khó phai trong lòng mỗi vị khách.
 
-     Còn đối với những căn biệt thự, nhà phố thì hoa văn trang trí giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian cũng như đồ nội thất trong nhà. Các mẫu hoa văn trang trí có nhiều họa tiết khác nhau, khơi thúc sự tinh tế trong mắt người nhìn, mang đến cho gia chủ cảm giác hãnh diện, thư thái và ấm cúng.
 
Tin tức khác:
Thi công Lâu đài dát vàng 70 tỷ đồng ở Yên Thành Nghệ An (12/3/2024)
Tấm ốp tường 3D kết hợp phào chỉ trang trí (19/11/2022)
Bảng giá phào chỉ nhựa PU PS mới nhất năm 2023 (19/11/2022)
Phào chỉ PU trang trí đẹp nhất TP Vinh, Nghệ An (19/11/2022)
Điều cấm kỵ trong thiết kế nội thất phòng khách nhất định bạn phải biết (19/1/2017)
Đặc tính ưu việt của phào chỉ PU không thể bỏ qua (19/1/2017)
Hoa văn trang trí - Vật liệu không thể thiếu trong không gian tân cổ điển (19/1/2017)
Sự phối hợp tinh tế và đẳng cấp giữa phong cách tân cổ điển và hiện đại khi sử dụng phào chỉ PS (6/8/2016)
Tin tức
  • Thi công Lâu đài dát vàng 70 tỷ đồng ở Yên Thành N ...
  • Tấm ốp tường 3D kết hợp phào chỉ trang trí ...
  • Bảng giá phào chỉ nhựa PU PS mới nhất năm 2023 ...
  • Phào chỉ PU trang trí đẹp nhất TP Vinh, Nghệ An ...
  • Điều cấm kỵ trong thiết kế nội thất phòng khách nh ...
  • Đặc tính ưu việt của phào chỉ PU không thể bỏ qua ...
  • Dịch vụ
  • Cung cấp vật tư khung xương thạch cao Vĩnh Tường V ...
  • Thi Công Dát Vàng Phào Chỉ, Hoa Văn Thạch Cao, Gỗ ...
  • Thi công phào chỉ nhựa PS chính hãng tại TP Vinh N ...
  • Cung cấp thi công phào chỉ thạch cao tại TP Vinh N ...
  • CÔNG TY NỘI THẤT QWANGMING
    Địa chỉ: Đường 72m – TP.Vinh – Nghệ An
    Điện thoại: 0915.050.067
    Email: [email protected]
    Website: http://khophaochinghean.com