DANH MỤC SẢN PHẨM
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
 
Sự phối hợp tinh tế và đẳng cấp giữa phong cách tân cổ điển và hiện đại khi sử dụng phào chỉ PS
Tin đăng ngày: 6/8/2016 - Xem: 681
 

Một trong những phong cách thiết kế phòng ngủ master khiến người xem mãn nhãn đó chính là phong cách tân cổ điển với sự nguy nga, tráng lệ. Nhưng hơn ai hết, phào chỉ Hà Linh đã lên ý tưởng thiết kế mang tính đẳng cấp đó là sự pha trộn tinh tế giữa phong cách tân cổ điển và phong cách hiện đại chỉ với một vật liệu trang trí nội thất duy nhất, đó chính là phào chỉ PS trắng chỉ vàng

Đặc điểm của phong cách tân cổ điển là khá cầu kì, những họa tiết hoa văn được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận. Nhưng ở thiết kế phòng ngủ master này, các designer của HaLInh JSC đã phá cách pha lẫn yếu tố hiện đại, lược bớt một số chi tiết, tạo nên không gian hoàn toàn khác biệt, mới lạ cho phòng ngủ master

Từ xưa đến nay, phào chỉ PU đã chiếm thế "độc tôn" trong phong cách tân cổ điển, việc sử dụng phào chỉ PS  đặc biệt là "đi" phào chỉ PS trắng chỉ vàng cho không gian phòng ngủ tân cổ điển là điều chưa từng có trong tiền lệ.

Nhưng với thiết kế phòng ngủ master tân cổ điển này, phào chỉ PS trắng chỉ vàng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ làm toát lên được vẻ sang "chảng", quý phái của phong cách cổ điển. Hơn thế nữa, phào chỉ PS trắng chỉ vàng còn đảm nhiệm tốt vài trò là "sản phẩm quốc dân", được các đối thợ thi công tin tưởng và lựa chọn để thay thế cho phào chỉ PU trong quá trình thi công các công trình mang phong cách tân cổ điển, đặc biệt là ở các căn hộ chung cự không cần qua yêu cầu về hoa lá, cầu kì.

Trong thiết kế này, chúng tôi hạn chế sự xuất hiện của phào chỉ có họa tiết hoa văn cầu kì, mà thay vào đó là phào chỉ PS trắng chỉ vàng đóng vai trò như một "nhạc trưởng" cho không gian.

Bề mặt tường thay vì sử dụng hoa văn được chạm khắc cầu kì, hay những thanh phào PU tân cổ điển có họa tiết uốn lượn. Chúng tôi lại sử dụng phào chỉ PS để chia diện tường thành các khung tranh "đơn giản nhưng không đơn điệu", tất cả tạo nên sự thông thoáng, hiện đại và thanh lịch. 

 

Thiết kế phòng ngủ master vẫn thể hiện phong cách tân cổ điển qua một số đồ trang trí nội thất như đèn trùm trang trí, bộ sofa... tất cả đều nói lên sự sang trọng, đẳng cấp, giàu có của gia chủ.

 

Phòng tắm được thiết kế khá thông minh khi sử dụng tấm ốp tường vân đá tráng gương màu sáng, bề mặt sáng bóng trông rất tinh tươm, sạch sẽ. Cách sắp xếp tử để đồ, trang trí khá khoa học, bắt mắt. Bên cạnh đó, tranh ốp tường tráng gương phong cảnh thiên nhiên được ốp nguyên cả diện tường, mang đến cho gia chủ cảm giác như đang được hòa mình vào với thiên nhiên. Đây là không gian lý tưởng để thư giãn, xả strees sau ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

Một trong những điều khó khăn nhất khi thi công phào chỉ PS đối với cá thợ thi công đó chính là uốn cong phào PS. Nhưng đối với phào chỉ PS trắng chỉ vàng của HaLinh JSC, các đội thợ có thể dễ dàng uốn thành đường công "mềm mại" ở góc cua rộng.

Địa chỉ tìm mua phào chỉ PS trắng chỉ vàng ở đâu uy tín, chất lượng?

Với lợi thế là nhà máy sản xuất lớn nhất miền Bắc, HaLinh JSC chuyên cung cấp các loại phào chỉ PU, PS, hoa văn trang trí, mâm trần PU vân gỗ... Đến với chúng tôi, quý khách sẽ không phải lo lắng hết hàng, hay hết số lượng. Mà còn được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, các designer sẽ giúp khách hàng lên phối cảnh 3D rõ nét, giúp khách hàng có cái nhìn sâu và chân thực trước khi tiến hành thi công

 
Tin tức khác:
Thi công Lâu đài dát vàng 70 tỷ đồng ở Yên Thành Nghệ An (12/3/2024)
Tấm ốp tường 3D kết hợp phào chỉ trang trí (19/11/2022)
Bảng giá phào chỉ nhựa PU PS mới nhất năm 2023 (19/11/2022)
Phào chỉ PU trang trí đẹp nhất TP Vinh, Nghệ An (19/11/2022)
Điều cấm kỵ trong thiết kế nội thất phòng khách nhất định bạn phải biết (19/1/2017)
Đặc tính ưu việt của phào chỉ PU không thể bỏ qua (19/1/2017)
Hoa văn trang trí - Vật liệu không thể thiếu trong không gian tân cổ điển (19/1/2017)
Sự phối hợp tinh tế và đẳng cấp giữa phong cách tân cổ điển và hiện đại khi sử dụng phào chỉ PS (6/8/2016)
Tin tức
  • Thi công Lâu đài dát vàng 70 tỷ đồng ở Yên Thành N ...
  • Tấm ốp tường 3D kết hợp phào chỉ trang trí ...
  • Bảng giá phào chỉ nhựa PU PS mới nhất năm 2023 ...
  • Phào chỉ PU trang trí đẹp nhất TP Vinh, Nghệ An ...
  • Điều cấm kỵ trong thiết kế nội thất phòng khách nh ...
  • Đặc tính ưu việt của phào chỉ PU không thể bỏ qua ...
  • Dịch vụ
  • Cung cấp vật tư khung xương thạch cao Vĩnh Tường V ...
  • Thi Công Dát Vàng Phào Chỉ, Hoa Văn Thạch Cao, Gỗ ...
  • Thi công phào chỉ nhựa PS chính hãng tại TP Vinh N ...
  • Cung cấp thi công phào chỉ thạch cao tại TP Vinh N ...
  • CÔNG TY NỘI THẤT QWANGMING
    Địa chỉ: Đường 72m – TP.Vinh – Nghệ An
    Điện thoại: 0915.050.067
    Email: [email protected]
    Website: http://khophaochinghean.com